ctyviethung2007@gmail.com| 0919185166

Báo giá chi phí xây nhà trọn gói Phú Quốc mới nhất 2022

Phú Quốc là vùng đất vàng về du lịch. Những ngôi nhà ở Phú Quốc đều có chung đặc điểm rất rộng rãi, không gian thoáng đãng. Vậy để có được không gian như vậy cần có bí quyết gì? Báo giá phí chi phí xây nhà trọn gói tại Phú Quốc là bao nhiêu? Và làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại Phú Quốc? Mời các bạn cùng đi tìm cầu trả lời với Xây dựng số trong bài viết dưới đây.

1. Vị trí địa lý Phú Quốc và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch

Phú Quốc đươc mệnh danh là Đảo Ngọc, là một hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp có nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là du lịch. Với 14 hệ thống bãi biển đẹp trên đảo như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường,... với diện tích xấp xỉ của đảo quốc Singapo, Phú Quốc có nhiều tiềm năng để trở thành điểm du lịch hàng đầu Việt Nam. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế với chính sách kinh tế mở, du khách tới Phú Quốc hàng triệu lượt mỗi năm, thu hút các nhà đầu tư vào lĩnh vực du lịch tại đây ngày càng nhiều.  Từ đây cá bạn đã thấy xây nhà để đầu tư và sống ở Phú Quốc là ý định không tồi đúng không nào ? 

Có nên lựa chọn xây nhà trọn gói hay không? 

Chắc hẳn cụm từ xây nhà trọn gói không còn xa lạ với các chủ đầu tư tại Phú Quốc nữa. Loại hình này đang ngày một phát triển nhưng cũng không ít chủ đầu tư đặt ra câu hỏi có nên hay không?

Câu trả lời là có bởi xây nhà trọn gói mang đến rất nhiều ưu điểm. Xây nhà trọn gói hay còn gọi là chìa khóa trao tay. Với loại hình dịch vụ này, chủ đầu tư sẽ giao hết tất cả các công việc từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện cho đơn vị thầu. Vậy nên nó sẽ đem lại những ưu điểm vượt trội về: 

1. Tiết kiệm thời gian

Đối với các chủ đầu tư có công việc bận rộn thì tiết kiệm thời gian là việc rất quan trọng khi lựa chọn xây nhà. Trước khi xây nhà thì chủ đàu tư phải tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu về vật tư, vật liệu, tự mình tìm đơn vị thiết kế, thi công, hoàn tất các thủ tục về pháp lí nhà đất. Không có kinh nghiệm thì việc làm này vừa tốn thời gian vừa mất nhiều công sức. Vậy nên giao tất nó cho đơn vị thầu thi công trọn gói sẽ là sự lựa chọn tối ưu để tiết kiệm thời gian. 

2. Tiết kiệm chi phí

Với xây nhà trọn gói gia chủ sẽ tiết kiệm được phí thuê đơn vị thiết kế riêng lẻ và nhận được ưu đãi về giá cả vật tư, vật liệu vì các nhà thầu sẽ mua với số lượng lớn và là khách hàng mua thường xuyên nên sẽ được mua với giá ưu đãi hơn. Vì là chi phí xây dựng trọn gói nên hầu như sẽ không có chi phí phát sinh.

3. Đảm bảo tiến độ

Trong hợp đồng hợp tác giữa chủ đầu tư và nhà thầu sẽ có điều khoản rõ ràng về tiến độ thi công và điều khoản phạt nếu đơn vị thầu kông đảm bảo được đúng tiến độ ấy. Vậy nên thời gian thi công và dọn vào căn nhà của gia chủ sẽ được đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch.

Bí quyết để có không gian ngôi nhà rộng rãi, ấn tượng mà vẫn tiết kiệm

Sở hữu một căn nhà khang trang đã là mong ước của nhiều người rồi. Nhưng làm thế nào để không gian của ngôi nhà ấy rộng rãi, ấn tượng mà vẫn tiết kiệm được chi phí xây dựng thì không phải ai cũng biết. Bằng kinh nghiệm xây dựng nhiều năm, chúng tôi chia sẻ đến với các bạn một số mẹo nhỏ trong thiết kế và bố trí không gian căn nhà dành cho những ai đang có nhu cầu xây nhà trong năm 2022 nhé.
 


 

1. Hạn chế bài trí

Không phải cứ bài trí nhiều vật dụng là sẽ tạo được không gian sang trọng và ấn tượng. Sự sang trọng của ngôi nhà không nằm ở việc bạn trưng ra bao nhiêu đồ đạc mà nằm ở việc bạn lựa chọn và sắp xếp đồ đạc như thế nào. Ngày nay, xu hướng đơn giản hóa đang được lên ngôi, trong mỗi căn phòng chỉ bài trí một số đồ vật có chức năng tạo điểm nhấn. Chẳng hạn như ở phòng khách, thay bằng những bộ bàn ghế đồ sộ là bộ sopha nhỏ nhắn kết hợp với chiếc kệ để tivi cũng nhỏ xinh và bức tranh phong cảnh treo trên tường. Chỉ bấy nhiêu thứ thôi cũng đủ để tạo ấn tượng với những người lần đầu tiên bước chân vào căn nhà của bạn rồi.

2. Sử dụng gương và kính

Một ý tưởng tuyệt với trong việc thiết kế không gian ngôi nhà đó là sử dụng gương và kính. Ngày nay, những chiếc tường bằng kính được ưa chuộng hơn tường bằng gạch truyền thống bởi nó vừa tạo được sự khác lạ trong phong cách thiết kế lại tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Ngoài ra, việc sử dụng gương cũng có tác dụng làm cho không gian thêm rộng hơn, biến không gian chật hẹp trở nên rộng rãi hơn, sáng sủa hơn.

3. Sử dụng vật dụng có kích thước phù hợp với diện tích ngôi nhà

Đừng nghĩ rằng bạn cứ trưng ra những vật dụng có kích thước lớn, đồ sộ để cho người ta thấy mình là người có tiền. Mà chọn những vật dụng có kích thước phù hợp với diện tích, không gian căn nhà và sắp xếp chúng cho hợp lý thì bạn mới được đánh giá cao. Hãy trở thành là thiết kế nội thất thông thái bằng việc lựa chọn và sắp xếp nội thất cân đối, hài hòa vừa giúp tiết kiệm được một khoản kha khá lại tạo được không gian rộng rãi cho căn nhà. Diện tích ngôi nhà càng nhỏ thì bạn lại càng phải tối giản nội thất bên trong.

4. Chọn màu sơn hợp lý

Màu sơn cũng là một trong những yếu tố giúp làm tăng sự sang trọng, rộng rãi cho không gian căn nhà của bạn. Màu sơn càng đơn giản càng tốt, đặc biệt với những căn nhà mà diện tích không quá lớn. Hơn nữa mà sơn và nội thất cần hài hòa với nhau để không khiến người nhìn cảm thấy bị chói mắt. Mang đến cảm giác thư thái mỗi khi trở về nhà.

5. Dành một chút không gian cho sân vườn và cây cảnh

Không gian sân vườn, cây cảnh cũng mang đến cho ngôi nhà bạn sự sang trọng, rộng rãi về không gian đấy. Sân vườn không nhất thiết phải quá lớn, chỉ đơn giản là một số chậu cây nho nhỏ trang trí ở những chỗ mình thích hoặc đặt những chậu cây phong thủy hợp với bản mệnh của gia chủ cũng giúp cho ngôi nhà bạn trở nên lạ mắt mà chúng lại giúp cho không gian sống trong lành hơn.

6. Tận dụng đồ dùng

Muốn tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc xây nhà trong năm 2022 thì bạn hãy bỏ đi suy nghĩ là nhà mới thì phải dùng đồ mới nhé. Đồ nội thất cổ xưa không làm xấu đi không gian căn nhà của bạn đâu mà nó còn có tác dụng biến không gian ấy trở nên cổ kính, sang trợn hơn đấy.

7. Lựa chọn đồ nội thất thông minh

Ngày nay, đồ nội thất thông minh đang được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, mới mẻ, tiết kiệm cũng như khả năng tạo không gian của nó. Một chiếc giường ngủ cũng là nơi để chứa đồ, Giường ngủ cũng trở thành bàn học cho bé… với thiết kế sang tạo, chi phí lại không lớn rất thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ và vừa.

Báo giá chi phí xây nhà trọn gói mới nhất Phú Quốc năm 2022

Chi phí xây dựng trọn gói một căn nhà tại Phú Quốc khoảng bao nhiêu tiền? là câu hỏi mà Xây dựng số liên tục nhận được khi tư vấn cho khách hàng có ý định xây nhà. Chi phí xây dựng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng bản báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói tại Phú Quốc mới nhất 2022 để tham khảo:



 

Xây nhà trọn gói tại Phú Quốc nghĩa là chủ đầu tư gia việc thi công căn nhà tương lai của mình cho một đơn vị thầu xây dựng thực hiện. Căn nhà được thi công theo quy trình khép kín. Chủ đầu tư không mất thời gian để giám sát, mua nguyên vật liệu…

1. Công thức tính chi phí xây nhà trọn gói hiện nay

=> Chi phí xây nhà = Tổng diện tích cần xây x đơn giá theo 1m2 mà nhà thầu đưa ra.

Trong đó:

- Tổng diện tích cần xây bao gồm mặt sàn, mái, ban công, và sân. Bạn dự định xây nhà bao nhiêu tầng thì cộng diện tích mặt sàn tất cả các tầng lại với nhau. Phần mái được tính bằng 30% diện tích và phần sân được tính bằng 40%% diện tích.

- Đơn giá tính theo m2 mà nhà thầu đưa ra chính là các gói xây dựng mà nhà thầu đưa ra cho chủ đầu tư lựa chọn. Hiện nay, xây dựng số đang cung cấp ra thị trường 3 gói xây dựng nhà được nhiều người lựa chọn:

Dự toán chi phí xây nhà trọn gói Phú Quốc mới nhất 2022

  • Gói vật tư trung bình có chi phí khoảng 4.500.000VNĐ/m2
  • Gói vật tư trung bình khá có chi phí khoảng 4.800.000VNĐ/m2 - 5.000.000 VNĐ/m2
  • Gói vật tư khá có chi phí khoảng 5.500.000VNĐ/m2
  • Gói vật tư tốt có chi phí khoảng 6.000.000VNĐ/m2

Ngoài ra, với những căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… lại có mức giá dao động từ 7.000.000đ đến 10.000.000đ
 

2. Chi phí xây dựng phần móng: 

Móng nhà chịu trách nhiệm gánh vác cả căn nhà. Hầu hết các nhà thầu xây nhà trọn gói sẽ chịu trách nhiệm cả phần làm móng, những nếu chủ đầu tư muốn yên tâm hơn thì có thể tự tìm đơn vị thi công phần móng riêng cho ngôi nhà của mình.

Móng nhà được tính theo công thức:

  • Móng đơn = Hệ số 40% x diện tích.
  • Móng cọc = Hệ số 30% x diện tích.
  • Móng bè = Hệ số 50% x diện tích.

Trong đó:

  • Phần móng cọc được tính từ 30% – 50% diện tích xây dựng phần thô
  • Phần móng băng được tính từ 50% – 70% diện tích xây dựng phần thô
  • Phần diện tích có mái che tính 100% diện tích (mặt bằng trệt, lửng, lầu, sân thượng có mái che).
  • Phần diện tích không có mái che ngoại trừ sân trước và sân sau 50% diện tích (sân thượng không mái che, sân phơi, mái BTCT, lam BTCT). sân thượng có lan can 60% diện tích.

Phần thô của các gói xây dựng chúng tôi cung cấp đều giống như nhau. Chi phí xây dựng nhà trọn gói sẽ khác nhau ở phần vật liệu hoàn thiện. Tùy từng chất liệu, thương hiệu của vật liệu mà bạn lựa chọn trong các gói khác nhau chúng tôi sẽ có bản báo giá chi tiết. Chính vì vậy mà có bất kì thắc mắc nào các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất tùy từng thời điểm. Phú Quốc luôn là mảnh đất tiềm năng về xây dựng chính vì vậy mà chúng ta đừng bỏ lỡ mảnh đất vàng này nhé.

Cách tính tổng diện tích nhà khi báo giá tại Phú Quốc

Sau khi đã biết báo giá xây nhà trọn gói tại Phú Quốc 2022 mới nhất. Chủ đầu tư cần biết cách tính tổng diện tích xây dựng. Vì chủ đầu tư cần nắm được tổng chi phí xây nhà từ đó mới lựa chọn được gói thầu thi công phù hợp với nhu cầu, tài chính của gia đình. Do vậy, diện tích sàn xây dựng = diện tích sàn sử dụng  + diện tích khác ( phần móng, sân, tầng hầm)

Diện tích sàn gồm: tầng trệt, sàn các tầng và tum tính 100%

Diện tích các phần khác tính theo bảng dưới đây:

Ví dụ: Bạn muốn xây nhà 2 tầng có diện tích 40m2 bao gồm 1 trệt, 1 lầu, sử dụng mái tôn và vật tư trung bình tại Phú Quốc 2022

Tổng diện tích xây dựng ngôi nhà này sẽ là 112,3m2. Cụ thể như sau:

- Diện tích móng = 4x10x50%= 20m2

- Diện tích tầng trệt = 4 x 10 x 100%= 40m2

- Diện tích lầu 1 (hay còn gọi là tầng 2) = 4 x 10 x 100%= 40m2

- Diện tích mái tôn = 4×10 x 30% = 12,3m2

Tổng diện tích xây dựng: 20m2 + 40m2 + 40m2 + 12,3m2 = 112,3m2

Theo đó, chi phí xây dựng nhà 2 tầng diện tích 40m2:

- Đối với gói xây dựng thô: 112,3m2 x 3.500.000 = 393,05 triệu (Bao gồm phần thô và chí phí nhân công hoàn thiện)

- Đối với xây dựng trọn gói với vật tư trung bình: 112,3m2 x 4.500.000 = 505.350 triệu (bao gồm phần thô, nhân công hoàn thiện và vật liệu hoàn thiện chưa có đồ rời như bàn, ghế, giường)

Theo đó, chi phí xây nhà 2 tầng 40m2 tại Phú Quốc 2022 sẽ dao động từ 393,05 triệu  - 505,350 triệu tùy thuộc vào gói xây dựng mà chủ đầu tư lựa chọn.

Bảng báo giá phần thô trọn gói Phú Quốc mới nhất 2022

Dưới đây là bảng báo giá phần thô trọn gói tại Phú Quốc 2022 mới nhất mà Việt Hùng Phú Quốc đã tổng hợp được. Mong rằng, qua bảng này chủ đầu tư có thể chuẩn bị được chu đáo nhất để khởi công ngôi nhà của mình







Lựa trọn nhà thầu xây dựng trọn gói Phú Quốc uy tín ở đâu?

Trước đây, mỗi khi tìm hiểu về một nhà thầu, một công ty xây dựng thì cách mà chủ đầu tư thường làm chính là tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè. Thế nhưng đây lại là cách làm thủ công và không có nhiều sự so sánh bởi nguồn thông tin thu về không nhiều và bản báo giá của các nhà thàu này cũng sẽ thay đổi theo từng năm. Hiện nay công nghệ phát triển, các chủ đầu tư cũng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một đơn vị thầu uy tín, chuyên nghiệp. Một phương pháp nhanh, hiệu quả để tìm kiếm thầu xây dựng chuyên nghiệp được các chủ đâu tư sử dụng hiện nay chính là đăng dự án lên Việt Hùng Phú Quốc. Tại đây: 

  • Bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia của Việt Hùng Phú Quốc
  • Nhận về các báo giá chi tiết từ các đơn vị thầu chuyên nghiêp, uy tín đã được Việt Hùng Phú Quốc sàng lọc kỹ càng.

Hãy liên lạc (gọi hoặc chat) với đội ngũ Việt Hùng Phú Quốc. Các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình nhé!

Trên đây là bản báo giá chi phí xây nhà trọn gói tại Phú Quốc năm 2022 mà Việt Hùng Phú Quốc muốn gửi đến quý khách hàng. Tự hào là một trong những nhà thầu xây dựng với chi nhánh trải dài trên phạm vi toàn quốc, Việt Hùng Phú Quốc hi vọng sẽ gúp bạn biến căn nhà trong mơ thành hiện thực trong thời gian sớm nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

CÔNG TY XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT VIỆT HÙNG 
VP HÀ NỘI : Biệt Thự Hoa Phượng 8-12, Khu Đô Thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
VP PHÚ QUỐC: Khu phố 6, Đường Cáp treo, TT An Thới, Thành Phố Phú Quốc.
VP Kiên Giang : Shop QT02-27 Grand World, Xã Gành Dầu, Thành Phố Phú Quốc
Hotline: 090.886.5689 - 0912.185.166 - 0919.185.166
Email: Kientrucviethungphuquoc@gmail.com

Thông tin khác

Thông tin đã xem

Khách hàng đánh giá Đánh giá

Vui lòng cho chúng tôi biết đánh giá của bạn về sản phẩm của chúng tôi

Kiến thức xây dựng

Top

Bạn Đang Cần Tư Vấn???

Hãy để lại lời nhắn. Nội Thất Việt Hùng sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất !!

Danh sách vị trí

VP HÀ NỘI

Số 85 Ngách 78 Ngõ 29 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

0912041000

VP HỒ CHÍ MINH

Số 173/4 Hẻm 25 Lê Văn Khương, Q 12, TP HCM (Tới 239 Lê Văn Khương - Hiệu thuốc Minh Phúc, bên cạnh là Hẻm 25)

0912041000

Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau 5 phút.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline

0919185166

NHẬN VOUCHER GIẢM GIÁ TỪ VIETHUNGPHUQUOC

Ưu Đãi Dành Riêng Cho Bạn! Nhận Ngay